tk88vninfo: Bột gừng nguyên chất 100% giá rẻ nhất thị trường

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Bột gừng nguyên chất 100% giá rẻ nhất thị trường


Bột gừng nguyên chất 100% giá rẻ nhất thị trường


Trước khi thực hiện, khâu tìm kiếm nguyên liệu hết sức quan trọng, bởi trên thị trường đã xuất hiện gừng Trung Quốc gây hại khá nhiều đối với sức khỏe người dùng, vì thế bạn cần phải tỉnh táo chọn lựa gừng đúng chuẩn để mang lại hiệu quả cao. mua bột gừng nguyên chất ở đâu tại Hà Nội Để nhận dạng, bạn có thể quan sát và phát hiện những điểm như sau : Đối với gừng Trung Quốc, nó sẽ trơn bóng, có vẻ mọng nước và ít xơ, màu hơi vàng.

Nhưng đối với gừng Việt Nam, chúng lại có màu hơi sẫm, hương cực thơm và đặc trưng, thậm chí không cần phải cắt, chúng ta cũng cảm nhận được hương thơm rõ rệt từ nó. Hãy thật sự tỉnh táo và chọn lựa sản phẩm chất lượng cho mình, đừng vi ham rẻ mà mua gừng Trung Quốc, bởi nó là sản phẩm kém chất lượng, được tung ra thị trường với mức giá rẻ hòng gia tăng lợi nhuận.




- Đối với Bột gừng được sản xuất tại các nơi phân phối có máy móc hiện đại và đúng quy trình, thì Bột gừng có thể bảo quản trong 1 năm. Tuy nhiên, với phương pháp chiết xuất Bột củ gừng thủ công tại nhà, hạn sử dụng sẽ kém hơn, cụ thể là chỉ bảo quản được từ 6 – 8 tháng tính từ ngày bắt đầu gọt củ gừng.

- Giảm mỡ thừa : Pha trộn 50 gram Bột gừng và bột Amla lại, hãm lấy nước uống mỗi buổi sáng để giúp tiêu hao lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể.

- Chữa bệnh đầy bụng và tiêu chảy : Được làm thành dạng bột nhão và đắp lên cổ họng.

- Chữa đau đầu, chóng mặt, ói mửa : Làm nhão bột và thoa lên trán.

- Chữa lạnh, viêm họng, ho : Lấy ít bột gừng dũng hà Bột củ gừng nguyên chất và bơ sữa trâu, trộn cùng đường thốt nốt và ăn vào ban đêm.

- Chữa đau dạ dày : Pha 2 thìa Bột gừng cùng với ít nước cốt chanh và muối, uống hỗn hợp này để giảm triệu chứng đau dạ dày.

- Chữa bệnh răng miệng : Trộn 1 thìa Bột gừng với nước cốt tỏi để súc miệng, nó có tác dụng làm giảm đau răng và khắc phục chứng hôi miệng.

- Chữa viêm khớp : Lấy 10 gram Bột củ gừng trộn với 5ml dầu thầu dầu hòa cùng 400ml nước đun lên, dùng ban đêm trong 2 ngày để chữa viêm khớp.

- Giải độc gan : 2 thìa Bột gừng khô, 1 thìa chanh tươi và 1 thìa nước cốt bạc hà, uống vào để thanh lọc gan mỗi ngày 1 lần.

- Ngăn chặn đột quỵ : Pha 3 thìa Bột gừng cùng 300ml nước ấm và uống trước khi ngủ.

- Tăng hệ miễn dịch : Ăn trực tiếp 1 thìa Bột gừng hòa cùng 1 thìa mật ong nguyên chất.

- Làm sạch máu : Pha trà cùng với 2 thìa Bột gừng và 1 thìa mật ong.

- Hạ sốt : 1 thìa Bột gừng khô + với 1 thìa đường thốt nốt + 1 thìa mật ong, hòa thành hỗn hợp ăn trực tiếp để tăng lượng mồ hôi điều tiết giúp hạ sốt và đào thải bớt độc tố từ cơ thể ra bên ngoài.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/mua-bot-cu-gung-nguyen-chat-o-au.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?