tk88vninfo: Hướng dẫn phương pháp trồng và chăm sóc măng tây trong thùng xốp

Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Hướng dẫn phương pháp trồng và chăm sóc măng tây trong thùng xốp


Hướng dẫn phương pháp trồng và chăm sóc măng tây trong thùng xốp

Măng tây là giống cây có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu, nơi có nhiều loại thực phẩm dinh dưỡng mới lạ được nhiều người Việt ưa chuộng, cách đây không lâu măng tây du nhập vào việt nam và được các gia đình rất yêu thích, cách trồng măng tây tại nhà kỹ thuật trồng măng tây tại nhà cũng không quá phức tạp các chị em cùng với Nông Sản Dũng Hà bắt tay vào trồng nhé.

Hạt giống: Chúng ta nên chọn mua hạt giống ở những địa chỉ cơ sở uy tín, chất lượng có nguồn gốc rõ ràng như vậy khi gieo trồng cây sẽ sinh trưởng và phát triển tốt kèm theo đảm bảo an trong quá trình sử dụng. Tại Nông Sản Dũng Hà hiện có 2 loại măng tây là măng tây xanh và măng tây tím đều được nhập khẩu từ Đức bạn hoàn toàn yên tâm nhé.




– Trước hết bạn nên chọn mua hạt giống măng tây tại các cửa hàng, đại lý giống cây trồng uy tín, chất lượng để đảm bảo hiệu quả gieo trồng tốt nhất.

– Hạt măng tây trước khi đem gieo cần ngâm ủ kỹ lưỡng. Các bạn nên ngâm hạt trong nước ấm theo tỷ lệ 2 sôi 3 lạnh trong khoảng 1 ngày. Cứ cách 4h các bạn nên thay nước và chà hạt 1 lần.

– Khi đã ngâm hạt đủ giờ các bạn rửa lại hạt lần cuối dưới vòi nước sạch, để cho hạt ráo nước rồi đem ủ hạt trong khăn ấm khoảng 1 ngày.

Lưu ý: sau 1 ngày bạn lấy hạt ra rửa sạch rồi lại tiếp tục ủ. cách trồng măng tây trong thùng xốp Đối với những hạt chưa nứt bạn tiếp tục quy trình ủ như ban đầu cho đến khi hạt nứt mới thôi.

– Bạn gieo hạt vào những chậu đất đã được chuẩn bị trước với độ sâu khoảng 1 – 2,5cm. Sau đó tưới đẫm nước để cung cấp độ ẩm cần thiết cho cây nảy mầm nhanh chóng.

– Bạn nên đặt những chậu măng tây tại những nơi có nắng nhưng về buổi trưa nắng gắt thì cần có những biện pháp che chắn thích hợp cho cây.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: mangtay.net

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/huong-dan-phuong-phap-trong-mang-tay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?