tk88vninfo: Bán tiêu đen hạt, bột tiêu xay đăk lăk

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Bán tiêu đen hạt, bột tiêu xay đăk lăk


Bán tiêu đen hạt, bột tiêu xay đăk lăk


hạt tiêu xay đen sau khi được phơi khô độ ẩm trung bình dưới 13 độ. Vì đặc tính cay nên tiêu xay chống lại mối mọc hoăc con trùng , chúng ta nên để chúng vào trong những lọ thuỷ tinh và đậy nắp kín. bán bột tiêu xay giá rẻ giá rẻ Điều này vừa để mùi tiêu xay không bị bay cũng như trách được độ ẩm bên ngoài tác động vào.

Chúng ta nên bảo quản hạt tiêu xay, cần dùng bao nhiêu thì xay bấy nhiêu, vi tiêu xay khi đã xay sẽ không để được lâu như tiêu xay chưa xay. Chúng ta nên để chỗ khô thoáng trong căn bếp nhà mình, tránh ẩm mốc.

Đó là cách bảo quản bột tiêu xay hiệu quả nhất mà chúng ta cần thực hiện ngay. Gia vị tuy không phải là một nguyên liệu chính trong một món ăn thế nhưng nhờ có chúng mà món ăn của chúng ta trở nên hấp hẫn và đậm đà hơn bao giờ.






Tại sao bột tiêu xay lại cay?

Nhiều người cho rằng do Hạt giống bên trong khiến hạt tiêu xay cay nhưng thực tế là lớp vỏ mỏng bao bọc bên ngoài mới là nguyên nhân chính khiến hạt tiêu xay cay, nó có chứa chất Capsaicin.

tiêu xay mang lại cho bạn cảm giác “Tuyệt vời” ?

hạt tiêu xay có khả năng có thể sản xuất một cảm giác hạnh phúc hoặc nhẹ hưng phấn khi ăn. bột tiêu xay rất cay khiến não để phát ra 1 chất gọi là endorphins, tạo ra một cảm giác “hưng phấn” thích thú.

Ớt đã từng được gọi là bột tiêu xay

Bạn có biết rằng Ớt đã được mệnh danh là hạt tiêu xay khi Columbus khám phá ra Châu Mỹ, tại thời điểm ấy hạt tiêu xay là 1 loại hàng hóa đắt đỏ và có giá trị cao.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/hat-tieu-xay-o-au-tai-ha-noi-gia-phai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?