tk88vninfo: Nên thu mua Hạt tiêu đen uy tín ở Hà Nội

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Nên thu mua Hạt tiêu đen uy tín ở Hà Nội


Nên thu mua Hạt tiêu đen uy tín ở Hà Nội

Hạt tiêu đen đắc lắc đến từ vùng đất cao nguyên DakLak, nơi sở hữu riêng cho mình một lợi thế riêng về khí hậu và thổ nhưỡng. Đem lại mùi vị đặc trưng của hạt tiêu, với mùi vị cay nồng và thơm hơn các vùng khác. cần thu mua hạt tiêu đen Cho nên Hạt tiêu đen Nông Sản Dũng Hà đã mang trên mình sự đảm bảo tốt về dinh dưỡng và an toàn về chất lượng đem đến sự an tâm cho người dùng.

Với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng những thực phẩm sạch và tốt cho sức khỏe. Chúng tôi chuyên cung cấp Hạt tiêu đen phú quốc sạch, nguyên hạt, nguyên chất, không pha trộn, đã lọc hạt lép hạt kém chất lượng. Hạt tiêu của chúng tôi được chọn lọc kỷ từ vùng tây nguyên với sản lượng được cho là lớn cũng như chất lượng cây Hồ tiêu luôn được đảm bảo.





Đa số người dân hiện nay đều nghĩ rằng mua tiêu đã xay ra sẽ tiện hơn, nhưng đây là một cách mua phải tiêu kém chất lượng. hạt tiêu đen Vì sao? Theo mình biết hầu hết 80% hạt tiêu xay sẵn ngoài chợ là họ đã trộn các lá tiêu, cuốn tiêu, bụi tiêu, hoặc các thứ hạt khác trộn vào hạt tiêu để mục đích tăng lợi nhuận, chứ không phải 100% hạt tiêu xay nguyên chất.

Các thương lái thường thu gom các bụi hoặc lá tiêu của nông dân rồi trộn vào, đó chính là lý do hạt tiêu bán sẵn ở ngoài chợ không thơm và cũng không cay. Vì vậy, đừng bao giờ mua hạt tiêu đã xay sẵn. Cách tốt nhất là mua hạt tiêu nguyên hạt về, sấy lên, hoặc rang sơ rồi xay nhuyễn dùng dần. Hạt tiêu không những thơm ngon mà còn cực kì tốt cho sức khỏe.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/nen-thu-mua-hat-tieu-en-phu-quoc-uy-tin.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?