tk88vninfo: Bán chuối hột rừng khô ở Hà Nội

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Bán chuối hột rừng khô ở Hà Nội


Bán chuối hột rừng khô ở Hà Nội


chuối hột rừng khô là một loại cây mọc hoang dại tự nhiên trong những khu rừng thuộc các vùng núi cao của nước ta. Trong trái chuối có rất nhiều hạt, hơi cứng và chắc có tác dụng chữa bệnh rất hiệu quả. Tuy nhiên trái chuối hột thường có nhiều loại và rất nhiều người đang băn khoăn không biết lựa chọn loại nào. Bài viết dưới đây giới thiệu sản phẩm chuối hột rừng khô của shop để bạn an tâm lựa chọn

Trái chuối hột để ngâm rượu được shop bán gồm hai loại:

https://www.linkedin.com/pulse/chu%E1%BB%91i-h%E1%BB%99t-r%E1%BB%ABng-c%C3%A1c-b%C3%A0i-thu%E1%BB%91c-v%E1%BB%81-van-nam-vu/ Loại thứ nhất là trái chuối chín nguyên quả sau đó bóc vỏ và đem sấy khô ( được làm từ chuối hột Tây Nguyên).

– Loại thứ hai là trái chuối xanh thái lát sau đó đem sấy khô (được làm từ chuối hột Tây Bắc).

Cả hai loại chuối hột rừng khô đem ngâm rượu đều có những tác dụng và lợi ích khác nhau. Theo kinh nghiệm của những người đã sử dụng chuối hột rừng ngâm lâu năm chia sẻ thì loại chuối xanh tốt hơn vì vẫn giữ được phần vỏ có các dược chất chính vì thế nó có tác dụng chữa bệnh rất tốt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm này rất được người cao tuổi (trên 50 tuổi) ở nông thôn ưa chuộng. Nếu bạn mua cho bố hoặc ông thì đây là lựa chọn thích hợp

Loại chuối chín đã bóc đi phần vỏ đem ngâm rượu giúp vị của rượu ngọt đậm và không bị chát do lớp vỏ tiết ra. Nếu như có mục đích ngâm rượu để thưởng thức hay dùng để tiếp đãi khách quý, bạn bè… thì loại rượu này là lựa chọn số 1. Sản phẩm này thường được các bạn thanh niên ưa chuộng và là sản phẩm có doanh số tốt nhất của Bản Sướng.



- Trái chuối hột rừng khô chọn quả còn non, đem ra thái mỏng,ăn cùng với các loại rau sống, ăn thêm với nộm sứa hoặc gỏi cá để giảm bớt vị tanh của cá hoặc nôm và đề phòng tiêu chảy.

- Điềutrị bệnh thống phong (hay còn gọi là bệnh gút): quả chuối hột rừng xanh phơi khô 3g, củ ráy rừng khô 4g, khổ qua rừng hay gọi là mướp đắng khô 1g, tỳ giải dùng 2g. Sao vàng trên chảo sau đó hạ thổ đóng vào các gói 10g/gói để dùng dần, ngày nên uống 2 – 3 gói pha nước đun sôi uống thay nước trong ngày, không được cho đường vào.

- Dùng để Xổ giun: Dùng quả chuối hột chín ăn vào lúc đói sẽ thấy thấy ra giun.

- Trái chuối hột rừng khô có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, viêm thận, tăng huyết áp. Chuối xanh thái lát, phơi khô sao vàng dùng mỗi lần 20g pha như pha trà dùng dần

- Điều trị sỏi bàng quang: trái chuối hột xanh thái mỏng hoặc dùng hạt chuối hột rừng đem sấy khô, sao vàng trên chảo rồi hạ thổ , mỗi lần nên dùng 50-100g sắc với 500ml nước, chia uống làm 2 – 3 lần trong ngày vào lúc no.

- Điều trị hắc lào: trái chuối hột rừng khô xanh còn ở trên cây đem ra cắt đôi chỉ lấy nhựa bôi hoặc đem quả mang ra phơi hoặc sấy khô xay thành bột mịn, dùng uống thay nước hàng ngày có thể dùng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày với kết quả tốt.

- Điều trị trẻ em táo bón: lấy 1 – 2 trái chuối hột rừng chín đem vùi vào trong bếp lửa, khi vỏ quả chuyển sang màu đen, ruột chín nhũn ra thì lấy ra để thật nguội, cho trẻ ăn, khoảng 10p sau là sẽ đi đại tiện được.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/chuoi-hot-rung-tay-nguyen-ban-o-au-uy.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?