tk88vninfo: Một số lợi ích của tinh dầu nghệ

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Một số lợi ích của tinh dầu nghệ



Tinh dầu nghệ với thành phần chính là curcumin không chỉ có tác dụng trong việc làm đẹp mà còn được các nhà khoa học chứng minh tác dụng của tinh dầu nghệ trong việc chăm sóc sức khỏe của con người.


Chú ý: Khi dùng tinh dầu nghệ cho da thì phải pha với dầu nền hoặc pha loãng để tránh đặc tính tác động mạnh của nghệ làm tổn hại đến da của bạn. Dù tinh dầu nghệ có khả năng chữa một số bệnh nhưng nó không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
Điều trị ung thư:

Các nhà khoa học đã nghiên cứu chất curcumin có trong tinh dầu nghệ mua tinh dầu nghệ như một loại thảo mộc có lợi trong điều trị bệnh ung thư. Nó làm giảm sự phát triển và lây lan của các tế bào trong bệnh ung thư.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tinh dầu nghệ có thể làm giảm sự tăng trưởng của các mạch máu mới trong các khối u, di căn (lan tràn của ung thư), cũng như góp phần việc giết chết các tế bào gây ra bệnh ung thư.



Trong tinh dầu nghệ còn có chất Ar-turmerone cũng ngăn chặn sự hình thành các khối u, đặc biệt là các khối u trong hệ tiêu hóa, ung thư đại tràng.

Tác dụng của tinh dầu nghệ trong việc điều trị đau khớp:

Trong nghệ có chất chống viêm có thể giúp giảm cứng và đau các khớp. Đặc biệt, tinh dầu nghệ rất tốt đối với những người bị viêm khớp.

Tinh dầu nghệ kiểm soát mức độ đường trong máu:

Những người mắc bệnh tiểu đường cũng có thể hưởng lợi từ tinh dầu nghệ. Một vài nghiên cứu đã tìm thấy rằng, một hợp chất có trong củ nghệ, được gọi là curcumin, có thể giữ cho mức đường trong máu được kiểm soát.

Tác dụng của tinh dầu nghệ trong cân bằng đường tiêu hóa:

Tinh dầu nghệ giúp ngăn ngừa các đường tiêu hóa như táo bón, đầy hơi..

Giảm căng thẳng, lo lắng:

Tinh dầu nghệ có thể giảm lo lắng, làm dịu tinh thần. Đó là lý do tại sao, nó được dùng rất nhiều trong dầu thơm để xoa dịu các dây thần kinh và giúp làm giảm căng thẳng.

5 tác dụng của tinh dầu nghệ với sức khỏe tinh dầu nghệ

Trên đây là 5 tác dụng của tinh dầu nghệ đối với sức khỏe con người, bạn thấy nó thật sự hữu ích đúng không, ngay cả căn bệnh quái ác ung thư tưởng như đã hết thuốc chữa thì vẫn phải đầu hàng với chất cucurmin trong tinh dầu nghệ mà.


Địa chỉ của chúng tôi để được trả lời trực tiếp hoặc ghé trực tiếp shop tại: Nhà số A11, Ngõ 100 các con phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?