tk88vninfo: Mật ong rừng thuần chất giá bao nhiêu một Lít

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Mật ong rừng thuần chất giá bao nhiêu một Lít


Mật ong rừng thuần chất giá bao nhiêu một Lít

Việt Nam chúng ta có 2 thuật ngữ thường dùng phân biệt: mật ong rừng và mật ong nuôi nhưng nếu cho dù đó là mật ong loại nào đi chăng nữa mà thỏa mãn các tiêu chí thành phấn lý hóa ở trên thì đều được gọi là mật ong nguyên chất.

mật ong rừng nguyên chất là loại mật ong được khai thác từ loài ong mật sống hoàn toàn dã sinh trong môi trường tự nhiên. Mật ong nuôi cũng là loại mật ong được khai hoàn toàn tự nhiên nhưng có sự can thiệp của con người. tại đây Nếu mật ong rừng và mật ong nuôi đều nguyên chất thì không thể phân biệt được đâu là mật ong rừng nguyên chất, đâu là mật ong nuôi

Trên thực tế, khi người nuôi ong mang những tổ ong của họ vào khu rừng tự nhiên đặt, mật ong thu được cũng có đặc tính không khác gì so với mật ong rừng nguyên chất dã sinh đánh bắt tự nhiên. Ong cùng hút chung mật của loài hoa, cùng lấy phấn hoa giống nhau từ cùng một loại cỏ cây trong rừng.

Trong suốt nhiều năm qua Ong Mật Cao Nguyên Highland Bee nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc của khách hàng: làm sao phân biệt được mật ong nuôi với mật ong rừng nguyên chất? Chúng tôi trả lời rằng chỉ phân biệt được mật ong giả với mật ong nguyên chất mà thôi, thông qua kinh nghiệm sử dụng cũng như phân tích thành phần hóa lý của chúng. Còn về phân biệt đâu là mật ong rừng nguyên chất đâu là mật ong nuôi thì hãy hỏi người bán ấy. Người bán sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất nếu họ buôn bán có cái "tâm" tốt bụng giống như Ong Mật Cao Nguyên Highland Bee tốt bụng với tất cả khách hàng hơn chục năm qua.





Khi bạn mua được chai mật ong rừng được rao bán với giá cao chót vót, bạn hi vọng chai mật ong đó đảm bảo bổ dưỡng cũng như thật sự nguyên chất giúp bạn yên tâm và hài lòng hơn? Chưa chắc đâu nhé! Hãy cẩn thận, bạn đang rước bệnh vào thân đó, bạn đăng bỏ tiền ra để ăn thứ mật ong bẩn thỉu bóp vắt bằng tay, bằng chân hết sức mất vệ sinh. Loại mật ong rừng đó được rao bán đầy rẫy trên mạng vơi lời quảng cáo hết sức thu hút. tại đây Nếu đem mật ong rừng nguyên chất này đi phân tích thì hàng trăm loại tạp chất độc hại bị lẫn vào trong quá trình bóp vắt thủ công thô sơ như vậy đó.

Ngày nay khoa học kỹ thuật tiến bộ, ngành nuôi ong lấy mật đã trở thành một ngành lớn trên thế giới thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu, nhà đầu tư khắp mọi nơi. Ngành nghề nuôi ong lấy mật ( ngành ong mật ) đã trở thành ngành nông nghiệp thế mạnh của Việt Nam vươn ra tầm cở châu lục, hàng năm xuất khẩu hàng trăm tấn mật ra các nước khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Châu Âu... giải quyết công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động ở vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, miền núi hẻo lánh. Ngành ong mật chấm dứt tình trạng khai thác mật ong rừng trái phép gây hậu quả cháy rừng nghiêm trọng mà trước đây chúng ta từng nghe nói đến.

Việt Nam là đất nước nông nghiệp, thiên nhiên ưu đãi, những cách rừng bạt ngàn. Đó là lợi thế rất lớn khi ngành nuôi ong lấy mật khai thác ngồn mật ong từ các loại hoa màu, các loại hoa cây công nghiệp như cafe, vườn trái cây như chôm chôm - nhãn, cánh rừng tràm, keo...Với nguồn mật ong phong phú như thế, hoa nở quanh năm ở các khu vực đồi núi vùng miền khác nhau, người nuôi ong dễ dàng di chuyển đàn ong từ nơi này đến nơi khác để khai thác mật ong quanh năm. Như vậy chẳng có lý do gì họ phải cho ong ăn đường mía làm gì cả.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/mua-mat-ong-rung-nguyen-chat-o-au-o-ha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?