tk88vninfo: Đậu xanh nguyên vỏ có lợi ích gì cho sức khỏe?

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Đậu xanh nguyên vỏ có lợi ích gì cho sức khỏe?


Đối với người Việt Nam thì đậu xanh đã vô cùng quen thuộc. Chúng ta có rất nhiều món ngon được chế biến từ đậu xanh, dùng để làm món ăn, nước uống, thậm chí đây cũng là một loại thuốc chữa được nhiều bệnh khác nhau. Giá trị dinh dưỡng và giá trị trong y học nhiều như vậ, nhưng liệu ăn đậu xanh mỗi ngày có tốt không, có tác dụng gì? Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này.


Giúp tim khỏe mạnh


Trong đậu xanh có chứa các chất kháng viêm và mức cao vitamin B phức hợ, có công dụng tăng thêm sức khỏe cho mạch máu. Ngoài ra đậu xanh còn giúp làm giảm mức triglyceride và cholesterol xấu do đó rất có ích cho sức khỏe tim mạch.

Giảm nguy cơ ung thư vú và tuyến tiền liệt


Vỏ của đậu xanh chứa nhiều hoạt chất nhóm flavonoid có tác dụng ức chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư, đặc biệt làm giảm nguy cơ ung thư vú và tuyến tiền liệt.



Ngừa ung thư dạ dày


Trong đậu xanh tác dụng của đậu xanh nguyên vỏ
có chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa giúp bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, các hợp chất phytonutrient chứa trong đậu xanh còn có tác dụng phòng tránh ung thư dạ dày.


Tăng cường hệ miễn dịch


Dùng mỗi bát cháo đậu xanh mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả, hạ thấp 20%. Chất xơ trong đậu xanh còn có khả năng loại bỏ các độc tố trong cơ thể, do đó sẽ giúp ngăn ngừa chứng ung thư ruột kết.

Giảm cân, hạn chế bệnh tiểu đường


Mua đậu xanh nguyên vỏ
và sử dụng có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe mỗi người. Đây là nguồn cung cấp chất xơ hòa tan, chất này đi qua đường tiêu hóa, giúp lấy đi những chất béo thừa và loại bỏ khỏi cơ thể trước khi hấp thụ.

Lưu ý: nên dùng Đậu xanh còn nguyên vỏ, vì theo Đông y, vỏ Đậu xanh có vị ngọt, tính mát, không độc, tác dụng thanh nhiệt giải độc tốt hơn thịt hạt đậu, còn giúp sáng mắt, lợi tiểu, trừ phiền.


Địa chỉ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoặc ghé trực tiếp cửa hàng
https://mangtayxanh.net


Nhà số A11, Ngõ 100 tuyến đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?