tk88vninfo: Mua hạt tiêu xay, tiêu xay chất lượng cao, tiêu xay từ hạt tiêu chắc

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Mua hạt tiêu xay, tiêu xay chất lượng cao, tiêu xay từ hạt tiêu chắc


Mua hạt tiêu xay, tiêu xay chất lượng cao, tiêu xay từ hạt tiêu chắc

Nông sản Dũng Hà thấy hiện nay thị trường rất chuộng tiêu xay. Nếu theo vị giác và kinh nghiệm của dân miệt vườn chuyên trồng tiêu và sản xuất tiêu như gia đình mình thì tiêu xay không thể ngon bằng tiêu đen.

Sở dĩ người ta chuộng hạt tiêu xay là vì nó đẹp. Nó bắt mắt, nó nhìn hấp dẫn. mua tiêu xay từ hạt tiêu chắc Nhưng sự thật ra, tiêu đen mới là tiêu ngon nhất, tròn vị, và giữ được độ thơm và cay duy nhất. Còn tiêu xay, không những không thơm ngon bằng, mà để làm ra được tiêu xay, người buôn bán chắc chắn sẽ ngâm tẩy hóa chất để làm ra nó. Cực kì nguy hại.

hạt tiêu xay được làm ra chắc chắn màu sắc sẽ đen thui thủi, không bao giờ được màu trắng tinh như trên thị trường bây giờ bán, mình bảo đảm đó là điều chắc chắn. Bản chất tiêu xay là phải đen. Làm cách nào cũng lưu lại màu đen trên hạt tiêu bóc vỏ. Nhưng tiêu xay càng trắng, càng đẹp, thì đó là hạt tiêu đã được tẩy bằng hóa chất, càng trắng nhiều càng nguy hiểm.

bột tiêu xay người có lương tâm một chút thì sẽ tẩy bằng oxy già, có nặng tay thì dùng thuốc tẩy. Đừng nói mùi vị cay nồng đặc trưng của hạt tiêu giảm thiểu, mà nó cực kì có hại cho sức khỏe.

Bởi vậy, Nông sản Dũng Hà là người nhà vườn, lớn lên và chính gia đình mình trồng chăm bón tiêu, nên hiểu về hạt tiêu như thế nào, khuyên các chị nhà mình sáng suốt khi chọn lựa thực phẩm an toàn cho gia đình. Đừng vì đẹp bắt mắt mà bỏ quên sức khỏe.




Loại tiêu xay dũng hà này được xay từ tiêu đen hat chắc loại thượng hạng đã được làm sạch, và phân loại kỹ, có dung lượng 550 - 600g/l, độ ẩm< 13%, và độ tạp chất < 1%.

bột tiêu xay Nông sản Dũng Hà cam kết không dùng bất cứ loại phụ phẩm hoặc tạp chất nào cho vào tiêu, đảm bảo tiêu sạch 100%

Gía bán lẻ loại bột tiêu xay thượng hạng là: 170.000 đồng/kg

Sản phẩm hạt tiêu xay loại 1:

Loại bột tiêu xay này cũng được xay từ hạt tiêu đen chắc cũng được làm sạch, độ tiêu lừng khoảng 10%, bột tiêu xay có dung lượng 450 - 500g/l, độ ẩm < 13%, và độ tạp chất <1,5%.

bột tiêu xay Nông sản Dũng Hà cam kết không dùng bất cứ loại phụ phẩm hoặc tạp chất nào cho vào tiêu, đảm bảo tiêu sạch 100%

Gía bán lẻ sản phẩm bột tiêu xay loại 1 là: 160.000 đồng/kg.

Sản phẩm bột tiêu xay loại 2:

Loại bột tiêu xay này được xay từ tiêu hạt đen được làm sạch hạt chắc, độ tiêu lừng khoảng 20% , bột tiêu xay hạt có dung lượng từ 350 - 400g/l, độ ẩm< 13%, độ tạp chất <1,5%.

bột tiêu xay Nông sản Dũng Hà cam kết không dùng bất cứ loại phụ phẩm hoặc tạp chất nào cho vào tiêu, đảm bảo tiêu sạch 100%.

Gía bán lẻ sản phẩm tiêu xay loại 2 là: 150.000 đồng/kg.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/mua-bot-tieu-xay-tieu-xay-loai-1-tieu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?