tk88vninfo: Cần bán hạt tiêu Mới 100%

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Cần bán hạt tiêu Mới 100%


Cần bán hạt tiêu Mới 100%

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh hàng nông sản trong đó có hạt tiêu đen. Chúng tôi tôi có nguồn cung cấp nhiều tại vùng tây nguyên với chất lượng đảm bảo và giá hạt tiêu tốt.

hạt tiêu đen của chúng tôi được mua tận gốc từ những hộ nông dân chuyên trồng và chăm sóc cây hồ với nhiều năm kinh nghiệm.

Nên hạt tiêu đen của chúng tôi đảm bảo về chất lượng hatSau khi thu hoạch sẽ được làm sạch tạp chất; sau đó sàng lọc với máy sàn nhiều tầng, sẽ lựa chọn ra những hạt tiêu chất lượng một cách thật kỹ qua máy thổi. tại đây Sau đó được đóng thành những gói hạt tiêu thành phẩm đảm bảo chất lượng, kích cỡ đồng đều, nhất là đảm bảo an toàn vệ sinh với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Ngoài ra hạt tiêu đen chúng tôi còn cung cấp hạt tiêu sọ hay còn gọi là hạt tiêu đen. Chúng tôi không sử dụng hoá chất tẩy trắng gây hại cho sức khoẻ chỉ sử dụng phẩm từ thiên nhiên nên sản phẩm chỉ có màu trắng tương đối. Cho nên hạt tiêu đen chúng tôi có vị thơm ngon đặc trưng.

Bên cạnh đó hạt tiêu đen mang lại nhiều lợi ích về giá trị dược liệu và thẩm mỹ cho việc trình bày các món ăn. Mặc dù có những khác biệt, cả hai loại hạt tiêu đen và hạt tiêu đều là những thành phần thiết yếu trong hầu hết các món ăn và chăm sóc sức khoẻ của bạn.




Tác dụng dược liệu

Tẩy trừ hàn khí: dùng cho các bệnh như đau dạ dày, nôn do lạnh dạ dày và cả đau bụng đi ngoài do lạnh bụng. hạt tiêu đen giá bao nhiêu Người bị dạ dày lạnh khi ăn những món ăn lạnh tốt nhất nên rắc thêm một ít hạt tiêu để trừ lạnh, chống hàn.

Tăng cảm giác ngon miệng: Thứ hai là tỉnh tì, khai vị, dùng bột hạt tiêu để điều vị cho món ăn sẽ làm tăng thêm cảm giác thèm ăn, có tác dụng trị liệu chứng chán ăn, ăn không ngon và tiêu hóa không tốt.

Tuy nhiên hạt tiêu đen có tính nhiệt rất lớn, thậm chí còn nhiệt hơn cả ớt cay, người bị nhiệt hoặc phát viêm cần hạn chế sử dụng hoặc tạm thời không nên dùng.

Mua hạt tiêu ở đâu chất lượng tốt nhất?

Đầu tiên, trước khi trả lời câu hỏi mua hạt tiêu đen ở đâu? Mình cũng xin chia sẽ cách chọn hạt tiêu đen chất lượng đến các bạn.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/tim-ban-hat-tieu-en-ban-le-ban-buon-ban.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?