tk88vninfo: Thích ăn rau rừng thì tìm ở đâu chất lượng nhất

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Thích ăn rau rừng thì tìm ở đâu chất lượng nhất


Thích ăn rau rừng thì tìm ở đâu chất lượng nhất


Nhắc đến đặc sản rau rừng với vị ngon lạ có nhẽ ai cũng muốn thử thưởng thức một lần. bên cạnh đó, đặc sản rau rừng đa dạng nhưng muốn mua rau rừng không phải lúc nào cũng mua được ngay mà còn phải tùy vào mùa vụ. rau rừng có nhiều nhất là vào mùa mưa. Rau thường mọc ở bờ sông, bờ suối được người dân Tây Ninh hái lượm và đem bán.

Nhận thấy nhu cầu mua đặc sản rau rừng ngày càng lớn nhưng khách hàng lại gặp rất nhiều khó khăn khi muốn kiếm tìm cơ sở bán hàng uy tín chúng tôi xin giới thiệu cơ sở uy tín Như Bình chuyên kinh doanh đặc sản rau rừng. rau rừng mua ở đâu bán rau rừng Với nguồn hàng ổn định, rau tươi và dịch vụ giao hàng tận tay nhanh chóng toàn quốc chỉ cần bạn yêu thích đặc sản rau rừng bạn có thể thưởng thức bất cứ lúc nào bạn muốn với Như Bình. Với những biện pháp nghiệp vụ an toàn, đặc sản rau rừng khi chuyển tới tay bạn sẽ vẫn luôn tươi ngon như vừa mới hái. cũng nhận giao số lượng lớn cho các nhà hàng ở mọi miền giang sơn. Đây là thời cơ lớn để cho ngày càng nhiều thực khách được thưởng thức món ăn tuyệt vời từ núi rừng.

Bạn đã chán ngấy những bữa ăn với những món ăn nhàn chán không gì thú vị, hãy thử mua đặc sản rau rừng tại Như Bình ăn thử. Vị thơm ngon từ những ngọn đặc sản rau rừng chắc chắn sẽ luôn là sức hấp dẫn không thể khước từ với bất kỳ ai.




Sao Nhái: là loại rau có đến 20 chất có tác dụng chống oxy hóa với nhiều vitamin đặc biệt là vitamin C. Loại rau này có thể dùng để ăn sống, bóp gỏi, xào nấu với nhiều món khác nhau. Nó có hương vị của mùi xoài nhẹ nên rất dễ ăn. Ngoài ra, Rau Sao Nhái có thể dùng để chữa bệnh thiếu máu, giải độc cơ thể, bồi dưỡng xương, chữa tiểu đường, cao huyết áp , bệnh sốt và ho.

Quế Vị: Loại rau này khá giống cỏ, có rễ bất định và lá to. Chúng có thể làm tinh dầu mùi xá xị nên thường là món rau sống trong muốn ăn bánh tráng Trảng Bàng. Tác dụng của rau Quế Vị dùng để thanh nhiệt, giảm ho, giảm đau…nên nó thường được để chữa nhiều bệnh như trị cảm, viêm phổi, phổi nóng sinh ho, viêm phế quản, đau dạ dày, trị mụn…

Lộc Vừng: Đây là loại cây thân gỗ cao. Chúng ta có thể sử dụng để làm rau sống với hương vị đặc trưng.Vị của lá lộc vừng thường để ăn sống hoặc nấu canh chua. Các bộ phận của cây Lộc Vừng đều có thể làm thuốc chữa bệnh. Với vỏ cây giúp săn da, tiêu viêm, hạ nhiệt. Với rễ cây dùng trị bệnh sởi, quả dùng trị ho và hen suyễn. Nhân hạt dùng trị ỉa chảy khá hiệu quả….

Đọt Cóc: Loại rau này sử dụng làm rau sống ăn kèm với bánh tráng. Ăn trái cóc có tác dụng kích thích tiêu hoa, làm ngon miệng, giải nhiệt, sinh tân dịch. Bên cạnh đó nó có tác dụng trị đau hầu họng, trị tiêu chảy.

Bí Đái: Loại cây này là cây gỗ nhỏ, xanh cao khoảng 5m. Rau cây này dùng để làm rau ăn sống với hương vị mùi quả xoài nhẹ nên rất dễ ăn. Nó dùng để trị thấp khớp, trị đau dạ dày, trị thoái vị, chán ăn, đầy bụng, khó tiêu….

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/rau-rung-tim-tai-au-ban-ac-san-rau-rung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?