tk88vninfo: Tìm mua cà rốt tại hà nội uy tín, giá rẻ

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Tìm mua cà rốt tại hà nội uy tín, giá rẻ



Có lẽ không bạn nào là không biết cà rốt là một thực phẩm nhưng ít ai nghĩ nó còn là một trong những nguyên liệu chữa bệnh, làm đẹp tuyệt vời. Cà rốt có chứa một lượng lớn beta-carotene và các hợp chất có lợi cho sức khỏe như vitamin A, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Cà rốt cung cấp rất nhiều lợi ích sức khỏe và đặc biệt có lợi cho các cơ quan như mắt, da, hệ tiêu hóa và răng.


Cà rốt với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người

Trị ho khan: Củ cà rốt rửa sạch, ăn sống, nhai nuốt dần, ăn nhiều lần trong ngày.

Trị ho gà: Củ cà rốt 200g, táo tầu (hồng táo, đại táo) 12 quả, nước 1500 ml, sắc còn 500 ml, hoà thêm chút đường phèn vào cho dễ uống, uống 3 lần/ngày, liên tục trong 10 ngày. Hoặc có thể dùng 500 g củ cà-rốt, ép lấy nước, thêm chút đường phèn vào rồi hấp nóng lên, uống ngày 2-3 lần. Bài thuốc này có tác dụng kiện tỳ, sinh tân, giải độc, … Thường sử dụng như 1 biện pháp hỗ trợ trong việc điều trị bệnh ho gà ở trẻ nhỏ.

Trị trẻ em lên sởi: Củ website, củ mã thầy (còn gọi là củ năn, bột tê), mỗi thứ 150g -200 g, rau mùi 100 g, sắc lấy uống thay trà trong ngày. Thứ trà này có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh sởi, thường áp dụng vào thời kì cuối, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, dưỡng tâm sinh tân.



Chữa giun sán: Bột bán cà rốt 12g -18 g, dùng trong ngày.

Trị ỉa chảy trẻ em Dùng bột Cà rốt khô 50 g, hoặc Cà rốt tươi 500 g, nước 1 lít, nấu thành xúp. Những ngày đầu bị ỉa chảy, mỗi ngày ăn 100ml -150 ml trên 1 kg thân nặng, ăn làm 6 bữa (nếu truyền hoặc uống nước thì bớt lượng súp Cà rốt tương ứng); những ngày sau cho ăn kèm với sữa mẹ, trọng lượng súp cà rốt giảm dần.

Trị sau khi ốm kém ăn, uể oải, suy yếu: Cà rốt khô, thái mỏng, tẩm mật sao 30 g, cây Vú bò thái miếng phơi khô, tẩm mật sao, Hoài sơn sao, mỗi vị 24 g. Mạch môn chẻ đôi bỏ lõi sao, Ngưu tất, Thổ tam thất (Nam truật) mỗi vị 12 g, sắc lấy nước uống. Uống thuốc có cà rốt thì ăn ngon miệng, da thịt được tươi nhuận hồng hào, đại tiện điều hòa, phân thành khuôn mà không táo bón.

Vậy là các bạn đã biết tác dụng của cà rốt đối với da và tóc rồi phải không. Các bạn nên bổ sung cà rốt vào thực đơn hàng ngày của mình nhé.

Địa chỉ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại:

Nhà số A11, Ngõ 100 các con phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?