tk88vninfo: Địa chỉ tìm bán vỏ quế khô ở đâu, giá quế bao nhiêu tiền 1kg?

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Địa chỉ tìm bán vỏ quế khô ở đâu, giá quế bao nhiêu tiền 1kg?


Địa chỉ tìm bán vỏ quế khô ở đâu, giá quế bao nhiêu tiền 1kg?


vỏ quế khô dùng chữa các chứng bệnh do mệnh mông tướng hỏa (hỏa ở thận) không đủ, chân tay lạnh buốt, lạnh lưng đau gối, mạch nhỏ (vi), đau bụng nôn mửa, trên nóng dưới lạnh, khi bế, tiểu tiện khó khăn. quế thanh được thế giới ưa chuộng và đã trở thành hình ảnh gần gũi, thân thương, một sản phẩm giá trị về kinh tế và tinh thần quý giá. mua quế thanh ở đâu vỏ quế có mùi hương tự nhiên rất đặc trưng, không lẫn vào đâu được, vị cay nồng của quế thanh khô và được biết đến như một loại thảo dược để điều trị các bệnh về ho, giải cảm, xông hơi bên cạnh đó là công năng làm đẹp. Địa chỉ bán quế thanh khô ở Hà Nội tốt nhất ở đâu, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu.

Giá vỏ quế khô bán như thế nào? Địa chỉ bán quế thanh khô ở Hà Nội

Địa chỉ bán vỏ quế ở Hà Nội ở đâu là câu hỏi nhiều người quan tâm

Quế là một trong những gia vị được chị em phụ nữ rất ưa chuộng để trong chế biến món ăn hàng ngày. Ngoài nấu ăn, vỏ quế khô còn có tác dụng làm ấm cơ thể và chữa bệnh khi được phối hợp cùng những vị thuốc khác với liều lượng hợp lý. Vì thế, thông tin về bán quế thanh khô được nhiều người tìm kiếm.

Liên hệ công ty Nông sản Dũng Hà để được tư vấn về địa chỉ bán vỏ quế chính xác, không bị nhầm lẫn.




Một số bài thuốc dùng với quế thanh khô

Bài viết địa chỉ bán vỏ quế khô https://nongsandungha.com/thuc-pham/gia-que-thanh ở Hà Nội sẽ đem đến cho bạn một số bài thuốc có thành phần quế thanh để hỗ trợ điều trị bệnh:

Hỗ trợ điều trị đau lưng nhức mỏi: quế thanh khô 20g, nghiền nhỏ, dùng rượu 100ml sắc còn 50ml uống nóng.

Hỗ trợ trị thực hàn, miệng lưỡi xanh: nhục quế 12g, phụ tử 12g, đỗ trọng 8g. Sắc uống nóng.

vỏ quế còn giúp điều trị lạnh người sau khi đẻ: bột quế uống với rượu ấm 1-2g, uống ngày 3 lần.

Địa chỉ bán vỏ quế khô ở Hà Nội chất lượng nhất ?

Để biết được địa chỉ bán quế thanh khô ở Hà Nội tốt nhất, mời bạn đến với Nông sản Dũng Hà. Công ty chúng tôi cam kết cung cấp quế thanh nguyên chất 100% tự nhiên, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng của sản phẩm. Nông sản Dũng Hà – địa chỉ bán quế thanh khô uy tín, chất lượng và đáng tin cậy. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được tư vấn về giá sản phẩm mà còn được tư vấn miễn phí về công dụng cũng như cách dùng về sản phẩm này.

Qua bài viết này hy vọng đã mang lại cho các bạn cái nhìn toàn diện hơn về sản phảm quế thanh và có thêm thông tin để trả lời câu hỏi vỏ quế để làm gì. Đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hãy luôn là người dùng thông thái bạn nhé!


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com


http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/01/lien-he-mua-ban-vo-que-tai-au-gia-que.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?